tin tức du lịch

Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đồng Nai bạn nến ghé thăm

đồng nai

Đồng Nai dù không phải là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng như những địa điểm khác. Nhưng nơi đây có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, phong cảnh núi rừng đầy hoang sơ. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu một số địa điểm du lịch ở Đồng Nai nhé.

• Vườn trái cây Long Khánh

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 80km về phía Đông Bắc, Long Khánh là địa điểm trồng cây ăn trái khá nổi tiếng ở Đồng Nai. Đến nơi đây bạn có thể đi tham quan các di tích văn hóa của miền Đông Nam bộ, bên cạnh đó bạn có thể tham quan các vườn cây ăn trái.

Một góc của vườn trái cây Long Khánh

Thời điểm đông vui nhộn nhịp nhất khi du lịch vườn trái cây Long Khánh là vào tháng 5 âm lịch. Vào lúc này chính là lúc chôm chôm, sầu riêng đã cho trái chín. Đi trong vườn cây rợp bóng xanh mát dịu, du khách sẽ cảm thấy thích thú ngắm nhìn những chùm chôm chôm chín đỏ lơ lửng trên đỉnh đầu, những chùm dâu màu vàng mơ đeo lủng lẳng từ trên cành xuống tận gốc, và thoang thoảng trong gió, mùi thơm của sầu riêng đầy quyến rũ.

• Thác Đá Hàn

Nằm cách TP HCM khoảng 70 km thác Đá Hàn thuộc địa phận thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Từ thành phố Hồ Chí Minh đi theo quốc lộ 1A, vào địa phận thị trấn Trảng Bom. Đến ngã ba Cây Gáo, rẽ vào một con đường nhỏ, đi tiếp 3 km sẽ thấy bảng chỉ dẫn đi vào thác Đá Hàn. Giá vé vào thăm quan từ 15.000đ – 20.000đ/ người tùy vào các ngày trong tuần.

Dòng thác nằm giữa vườn cây ăn trái của người dân, nên khi đi du lịch nơi đây khá thoáng mát, mà còn phảng phất hương thơm của những khu vườn trái cây. Trên đường đi chinh phục bạn có thể nghỉ chân tại khu vườn và ngắm nhìn những trái cây lẳng lơ trên đầu, hay bạn có thể mua và thưởng thức những trái cây thơm ngon tại nơi này.

• Làng du lịch Tre Việt

Làng du lịch Tre Việt nằm cách TP. HCM khoảng 15km. Để tới nơi đây bạn đi về bến phà Cát Lái Đồng Nai 500m, gặp ngã tư Phan Văn Đáng rẽ phải cách 500m là bạn đã đến . Với khuôn viên rộng khoảng 45.000m², Tre Việt là một khu nghỉ dưỡng độc đáo giống như mô hình thu nhỏ của miền sông nước Nam Bộ.

Làng du lịch Tre Việt từ trên cao
Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *